วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Digimon World


Agumon เปลี่ยนร่าง...ง...ง...ง ตัวขี้!! เอ้ยยยยย!! ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีอาการแบบผมอะแหละ ห้าๆๆ 
เกมที่นำมาแจกวันนี้ น้อยคนนักหละที่จะไม่รู้จักมัน มันคือเกมท็อปฮิตติดชาร์ตเกมหนึ่งบน Playstation นั้นก็คือDigimon World เกมนี้ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าไม่ว่าจะกลับมาเล่นกี่ครั้งก็ยังคงไม่เบื่อเนื่องจากตัวเกมข้อนข้างสนุกและหลากหลายในเรื่องของ สัตว์เลี้ยงของเรา น้อยคนนะครับที่จะเลี้ยงได้ครบทุกตัว สิ่งนี้ก็คือ 1 ในเป้าหมายของคนที่เล่นในสมัยก่อน(รู้หมดเลยว่าเก่ามาก) การดำเนินเรื่องหลัก ๆ ของเกมนี้ก็คือการ รวบรวมเหล่าดิจิม่อนต่าง ๆ บนเกาะให้มาเป็นเพื่อนเราให้หมด เหล่าดิจิม่อนแต่ละตัวก็จะมาอยู่ในหมู่บ้านของเราและให้ความสะดวก
สบายต่าง ๆ กับเรา และเป้าหมายสุดท้ายก็คือกำจัดบอสใหญ่นั้นก็คือ Machinedramon สนุกครับตัวเกมทำออกมาได้ดี ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น ลุ้นระทึกตอน Digimon เปลี่ยนร่าง(ตัวขี้) และแถมด้วยสำหรับคนที่ชอบการแข่งขันเกมนี้มีการนำ Digimon ของแต่ละ Save มาสู้กันได้อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเมื่อก่อนตอนร้านเกม Play บูมๆนี่ เกมนี้มีจัดแข่งนะครับ ห้าๆๆๆ เอาเป็นว่า เป็นอีก 1 เกมที่ดี ที่ควรนำไปเก็บไว้ในเครื่องของคุณ ขอให้เล่นให้สนุกนะคราบ ทิ้งท้ายผมขอนำรูปที่ผมเล่นโดย ดิจิมอนตัวแรกเริ่มที่ตาแก่ให้มา มาดูกันสิว่าผมลุยไปไกลแค่ไหนสำหรับตัวแรก


Link Download
Part 1
Part 2


Screen Shot
ฉากแรกตกเย็นก็ดำเนินเรื่องกันเลย





จัดกะไทแล้น
 คุยกับเจ้าตัวสีม่วงหน้าบ้านจะสามารถเดินผ่านได้
ช่วย Monochromon ขายของ แล้วผมก็เปลี่ยนร่างเป็น!!
 ตัวขี้ครับ (จากตรงนี้ที่ผมมาที่นี่ไม่ได้จะมาสู่กับ Garurumon) แต่ต้องการทะลุป่าหมอก
 เมื่อทะลุป่าหมอกจะสามารถเดินไปในส่วนของ Savanna ได้
 ทักทายลูกพี่ใหญ่รายแรก
 รายที่ 2
 รายที่ 3 เอ้ย!!
 ในส่วนของ Savanna ต้องยอมรับว่ามีเนื้อเรื่องเยอะมาก เดินผ่าน 3 ฉากเจอเพื่อน 3 ตัวครับ
 ร้านขายการ์ด เนื่องจากรีบดำเนินเรื่องจึงไม่มีตังซื้อ ห้าๆๆ เอาการ์ดตัวเองมาก่อนละกัน
Bug!! หากคุณสามารถทะลุป่าหมอกมาได้แล้วเดินออกจากเขตแดน Savanna ด้านหน้าหินที่บังอยู่เปิด
อุ้ย!! พึ่งมา Drill Tunnel
ดิ้น ๆ ตบซะ
คิดไม่ออกมาตั้งหลัก แล้วก็นึกได้ว่า....
 มุ่งสู่บ้าน Cloud Dracula (การที่จะเข้าบ้านได้ต้องเป็น Digimon สาย Virus)
 ตรงตามความต้องการ ตัวขี้ผมมีประโยชน์มากนะ อย่าดูถูก!!
 เลือดดดดด อยากแดกเลือด
หลังจากช่วยเค้าแล้วเลี้ยงแหลก
 เมื่อคาประสบค์การของบ้านมากพอ จะสามารถไปพบกันหมู่บ้านของเล่นได้
 เมื่อถึงฉากนี้คนเล่นเป็นก็อ๋อแอ๋ คนเล่นไม่เป็นก็งง (มาไมวะ)
 ชัดป่ะละ!!
 มันคือ Monzaemon!!
 จากนูเมม่อนกากๆ ไม่รอช้า
 บุกวังน้ำแข็งกันต่อเลย(เงื่อนไข Digimon ประเภท Vuceen เขียนผิดป่าวหว่า วัคซีน)
 ตรงคอนเซ็ป จากไวรัสเป็นวัคซีนเข้าได้จร้า
 เข้าไปเอาหัวใจของ แองเจลม่อนเพื่อปลดผนึก
 เรียบร้อย
 ย้อนมาตบเด็ก
 Master !!
... มันหมอบทำไม
บุกบ้าน หลังจากข้ามสะพานล่องหนกลับไปคุยกับตัวม่วงอีกทีจะมีเนื้อเรื่อง โอกาม่อน
ฉากนี้ไปบู้กับ โอกาม่อน(เนื้อเรื่องส่วนก่อนนี้ไม่ได้เซฟภาพ =___=)ไปเจอเมทัลซีดราม่อนครับ
 ก่อนจะมาฉากนี้ผมไปสู้กับเจ้าไก่มาก่อน ต้องบอกว่าตอนแรกที่ผ่านเนี่ย ไม่มีSkillอะไรเลยขวนเอา
หลังจากได้ท่า สายฟ้า เมก้าเบลคแล้วสบาย (ชื่อSkillผิดขออภัย)
 จบศึกใหญ่ไปตบเด็กต่อ (เด็กห่าไรตบหนักชิบ)
 ก่อนมาฉากนี้ผมไปเจอรีโอม่อนก่อนนะเออ แต่2ตัวนี้เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวกัน =___=
 มาเอาตราของ Leomon
ฉากนี้มีเงื่อนไขคือ หากต้องการจะเข้ามาต้องเข้ามาตอนเวลา เที่ยงตรง(กลางวันหรือกลางคืนก็ได้)
 เป็นโชคดีของผมที่หลังจากกลับบ้านจากสู้กับเจ้าเลื่อยเสร็จเจอ Metalmamemon
ตรงนี้เนื้อหาตลกดีผมชอบ เค้าจะบอกว่าเค้าคือ Metalgreymon ทั้ง ๆ ตัวเองไม่ใช่ 555
กลับมาข้างบ้าน เจอนินจาม่อน เท่ห์อะ!!
ในส่วนตรงนี้จะมี 2 ฉากนะครับ ฉากแรก หากการเคลียเนื้อเรื่องอยู่ที่ประมาณ 25%มั้งประมาณนี้
คุยกับตาเฒ่าเราจะได้เจอกับ Greymon
ส่วนตรงนี้คือเนื้อหาช่วงท้ายคือเมื่อสู้เสร็จเราจะสามารถไปในส่วนของด่านบอสได้
 เริ่มต้นก็เอากันเลย Devilmon โหดมาก
 Megadramon ที่ว่าเจ๋ง
 ก็หมอบ!!
 MetalGreymon อ่อนไปหนู(แต่ก็อะเกือบตายหลายรอบละ)
 และแล้วฉากสุดท้ายเมื่อได้เจอกะเมพผมก็....


ผมตายครับ....

 ล้อเล่นซ้ำหมอบ

 ฉากจบครับผม
 สถิติหลังโหลดเซฟอีกรอบ
 ตัวขี้ =____= หมีเหลือง ^__^
 1 ในเหรียญภาระกิจ
 สเตตัส (เก๊ามะได้โกงนะ : P) หลังจากนั้นก็...
 ไปตกปลาว่าจะทำต้มแซบ แต่เสือกได้มังกือ ขู่มันว่าถ้าไม่พาไปเกาะแมลงจะจับทำต้มยำ
มันเลยพาไป = ="

ทะเลาะกับลิง... หลังจากนั้นนิดหน่อยผมไปที่ ประสาทน้ำแข็งแล้วพบว่า
กลายเป็นสถานที่ที่บอสไปสร้างใหม่ ไปบุกซะแต่ สังขารหมีไม่เที่ยงจึงเลี่ยงตัดบทจบ =__=

เอาเป็นว่าเป็นเนื้อเรื่องคราว ๆ นะครับ Digimon ตัวแรกสามารถพาจบได้แต่เหนื่อย
...............................................
ต้องบอกว่าไม่ได้เข้า Gym เพื่อฝึกสเตตัสเลย เลยกลายเป็นตัวขี้อย่างไม่น่าสงสัย
เนื้อเรื่องที่ผมผ่านมาทั้งหมดน่าจะอยู่ที่ประมาณ 50-70% ราวๆนี้ไม่แน่ใจเท่าไหร่
แต่ยังเหลืออีกที่ต้องไปนำเข้าบ้านคือ Shellmon Garurumon หมีหิมะ(จำชื่อไม่ได้) แล้วก็หาเหรียญต่าง ๆ ให้ครบ ก็น่าจะได้ 100% แต่ยากชิบ เอาเป็นว่าสามารถใช้เป็นบทสรุปได้นะครับไปและ : P










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น