วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Castlevania Symphony of the night


เกมแนวบุกตะลุยล่าล้างประสาท Lord Dracula เนื้อหาของเกมก็คือการบุกเข้าไปจัดการเจ้า Lord Dracula นี่แหละครับโดย เราจะได้รับบทเป็น Alucard หนุ่มผู้เป็น Vampire ซึ่งเป็นลูกของ Lord Dracula นั้นเอง สำหรับความน่าสนใจในตัวเกมต้องบอกเลยว่ามีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการกด Skill Spell Magic ร่ายเวทมนต์ต่าง ๆ การแปลงร่างแบบต่าง ๆ (หมาจิ้งจอก , ค้างคาว ,และหมอก) และไอเท็มที่เยอะจนผมคิดว่าเล่นเป็นปีนี่จะได้ครบหรือเปล่า และบอสต่าง ๆ ที่ประจำอยู่ตามจุดต่าง ๆ ผมคิดว่าเกมนี้ไม่ยากจนเกินไป แต่สำหรับมือใหม่สำหรับเกมนี้ผมก็ถือว่ามันไม่หมูเหมือนกัน และขอเสริมอีกนิดสำหรับเพลงที่ประกอบในแต่ละฉากถือว่าเป็น
เพลงบรรเลงที่ไพเราะสมชื่อ Symphony จริง ๆ จึงทำให้ได้เหมือนมีกลิ่นอายของความน่ากลัวแฝงอยู่นิด ๆ จึงทำให้เกมนี้น่าสนใจขึ้นอีกด้วย ถ้าจะให้เล่าถึงเกม ๆ นี้วันนึงคงไม่พอ ผมว่าต้องลองเข้าไปสัมผัสกันดูแล้วหละครับ จัดไป(ดูดเลือดเผื่อผมด้วยน๊า) เลือดข้าต้องการเลือด : P
Screen Shot

 Skill ต่าง ๆ ที่ไม่ยากเกินไป(แต่ก็ไม่ง่ายนะ)
Wing Smash จร้า





Link Download
Part 1
Part 2
Part 3
Part 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น