วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Einhander


สุดยอดเกม แนวยานยิงที่ผมคิดว่าทำออกมาได้ดีและน่าสนใจมาก ด้วยตัวเกมที่เข้าใจง่ายคือ แค่บุกตะลุยยิงศัตรูแบบฉายเดี่ยวเข้าใจง่าย ๆ แต่ผ่านยากมาก หึหึ โหดน่าดูสำหรับการกระหน่ำยิงของภายศัตรูที่ถาโถมแบบไม่ยั้งไม่กลัวเปลืองกระสุนกันเลยทีเดียว มาพูดถึงเสน่ห์ของเกมนี้กันดีกว่า ต้องบอกก่อนเลยว่าขึ้นชื่อว่าเป็นเกมของค่าย  squaresoft แล้วต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ในตัวเกมมีปืนหลากหลายชนิดให้เราเลือกใช้ตามความถนัดของเรา และยานประเภทต่าง ๆ ที่มีความสามารถต่างกันออกไป มีการปรับสถานะความเร็วของยานด้วยทำให้สามารถปรับตามความถนัดของผู้เล่นได้ โดยการกดปุ่ม R2  L2 แล้วยังมีในส่วนของอาวุธลับกับยาน
ลับให้เราเสาะหาอีกต่างหาก โอ้โห... นี่ขนาดเกมยานยิงผ่านด่านธรรมดา ๆ ยังจะมีเนื้อเรื่องลับ ๆ ให้เราคนหาอีก เอาเป็นว่า ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน เลยแล้วกันว่าเกมนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงครับ เรามาโบยบินด้วยกันเถอะ Boom!! ยานระเบิด : P


Screen Shot




Link Download
Part 1
Part 2
Part 3
Part 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น