วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Racing Lagoon



                อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว ที่ผมบอกว่าอีกแล้วเพราะว่ามันคือเกมค่าย
Squaresoft อีกแล้วก็เกมค่ายนี้มัน(น่าสนใจ) นี่เนอะสำหรับหรับตัวเกมแล้วรับลองว่าไม่ผิดหวังสำหรับคนที่ชอบเล่นเกม แข่งรถแนว Street (แบบพวก Need For Speed) แบบว่าแข่งกันตามท้องถนน โดยเราจะสวมบทเป็นนักแข่งรถที่อยู่ในทีม Baylagoon เริ่มฉากแรกถ้าสังเกตกันดี ๆ ก็จะรู้ว่ารถที่เราใช้ขับเป็นคันแรกก็คือ AE86 Levin โอ้นี่มัน Initial D นักซิ่งดริฟสายฟ้านี่หว่า นี่กูขับรถส่งเต้าหู้หรือนี่!! ทำเป็นเล่นเกมนี้มันดริฟได้จริง ๆ นะเออ ซึ่งผมชอบมาก ลักษณะเกมเป็นแบบ RPG ก็คือไม่ใช่
เกมที่แข่งแบบมั่ว ๆ แล้วเรื่องจะเดินนะ เกมนี้มีเนื้อเรื่องมากมายที่น่าสนใจ มีพูดถึงมิตรภาพด้วยแอบซึ้ง และอีกอย่างที่ผมชอบมากถึงมากที่สุดคือ ลักษณะของเกมค่าย Squaresoft ที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ ก็คือการเก็บ Level และไอเท็มต่าง ๆ (ไม่ว่าจะเครื่องยนต์ อะไหล่ รถ สี แมค) ที่มีมากมายเป็นพัน ๆ ชิ้น จึงทำให้เกมยิ่งน่าเล่นเข้าไปอีก เอาเป็นว่าสรุปโดยรวมเป็นเกมที่ทำออกมาได้ดีมาก ดีแค่ไหนต้องลองแล้วหละครับ ^__^
Screen Shot




ภาพนี้ทำผมอึ้งมาก ไม่ใช่รถผมคันนี้ ผมคิดว่าผมแต่งได้แรงแล้วนะ
วิ่งได้ประมาณ 300-340 เจอคันนี้เหยียบไป 396 จ๊อต!!
เครื่องที่ผมใช้คือ Rotary engine ถือว่าทำแรงม้าได้ดีเลยหละ >,,<


Link Download
Part 1
Part 2 
Part 3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น