วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Resident Evil 3 : Nemesis

เกมยิงซอมบี้เกมโปรดของผมอีก 1 เกมที่ผมไม่เคยไม่พูดถึงมัน แม้ว่าเกมนี้จะทำออกมายาวนานแล้วก็ตามแต่ทุกครั้งที่พูดถึง Resident Evil ผมมักจะชอบพูดถึงภาคนี้เพราะ ตัวเกมไม่ง่ายจนเกินไปและไม่ยากจนเกินไป มีฉากให้ตื่นเต้นเร้าใจ มีลูกเล่นให้ใช้เยอะ (ถึงแม้ที่อื่นรีวิวว่าเกมนี้ภาคนี้ห่วย) แต่ผมว่าไม่เลยซักนิด
ผมว่าทำออกมาได้ดีและธรรมชาติมาก ไม่ว่าจะเป็นทักษะการกระโดดหลบ พลัก ก้มหัว มีการให้ตัดสินใจว่าควรทำอย่างไรในแต่ละฉาก เนื้อเรื่องดำเนินง่ายแต่ว่าก็มีอุปศักษ์ที่โผล่บ่อย ๆ ก็คือเนเมซิส ซึ่งถ้าคุณเล่นแบบ หลบ ๆ หนี ๆ ไม่มันหรอกครับ ห้า ๆ ด้วยความฮาร์ตคอของผม ฆ่าทุกตัวขอรับ หึหึ (อย่าคิดว่าเค้าใช้สูตรน๊าาหยาบคาย) โหมดยาก เปิดตัวปืนพกมันส์ มองในส่วนของอาวุธกันบ้าง ปืนก็มีให้ใช้เยอะอยู่ แล้วแต่คนว่าชอบปืนแบบไหน ซึ่งสามารถเลือกผสมกระสุนปืนได้ตามความต้องการ แต่ผมว่าผีเดินเร็วไปหน่อยทำให้ประสบการณ์การใช้มีดในภาคแรกของผมหายไป T^T แต่ยังไงก็ดีภาคนี้ตื่นเต้นชอบ ๆ เอาเป็นว่าโดยรวมผมให้ภาคนี้เยอะอะ ห้าๆๆ เอาไปเล่นกันเลย ใครที่ชอบเกมยิงซอมบี้สุดคลาสสิคพลาดไม่ได้เลยกับเกมนี้

Screen shot :

 หากเล่นจบก็มีเสื้อใหม่ให้ใส่เล่น



 อาวุธเท่านี้สู้เนเมซิสได้ป่าวมาดูกัน
 + สิครับกะกะกะกลัวที่ไหน วะฮู้!!
 มองด้วยสายตาเย่อหยิ่ง หมอบสิมึง!!
ล้มรอบ 2 ร้องดิ ห้าๆๆ
 ฉากจบนะจ๊ะ
ไล่ยิงอย่างหมา
ดิ้น ๆ ห้าๆๆ
อีพีล๊อก เล่าถึงประวัติของตัวละครต่าง ๆ
โหลดใหม่มีอะไรเพิ่มขึ้นบ้างเอ่ยยย!!?

Link Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น